Home
ข้อมูลงานวิจัย
ข้อมูลงานวิจัย
ข้อมูลงานวิจัย (นักศึกษา)
ข้อมูลชุดโครงการวิจัย
สืบค้นข้อมูลงานวิจัย
แหล่งทุนวิจัย
ข้อมูลบทความทางวิชาการ (นักศึกษา)
จรรยาบรรณนักวิจัย
ข้อมูลเอกสารดาวโหลด
เอกสารเผยแพร่ ด้านงานวิจัย
นโยบายและแผนงานวิจัย
ข้อมูลบริการวิชาการ
ข่าวกิจกรรมบริการวิชาการ
ข้อมูล MOU
ข้อมูลความเชี่ยวชาญอาจารย์
ข้อมูลกิจกรรมบริการวิชาการ
ข้อมูลเอกสารดาวโหลด
เอกสารเผยแพร่ ด้านการบริการวิชาการ
การบูรณาการงานบริการวิชาการกับการเรียนการสอน
การบูรณาการงานบริการวิชาการกับงานวิจัย
การบูรณาการบริการวิชาการกับการเรียนการสอนและงานวิจัย
รูปแบบของแผนงานบริการวิชาการแก่ชุมชน
ฐานข้อมูล(วารสารทางวิชาการ)
ข่าวประชาสัมพันธ์
คู่มือการเขียนรายงานวิจัย
สำหรับบุคลากร
สำหรับนักศึกษา
ด้านงานวิจัย >> บทความวิชาการ วิจัยของนักศึกษา >> บทความวิชาการ วิจัยของนักศึกษา
ปี พ.ศ.
:
2550
2552
2553
2554
2555
2556
2557
2558
2559
2560
2561
2562
2563
2564
2565
2566
2567
2568
ค้นหา
:
ลำดับที่
บทความวิชาการ
สาขา
ผู้แต่ง
ระดับ : ปริญญาโท
1
ภาวะผู้นำยุคดิจิทัลที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีของบุคลากรมหาวิทยาลัย
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาบริหารธุรกิจ
เพ็ญศิริ หน่อแก้ว
2
รูปแบบการจัดการห่วงโซ่อุปทานข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ของพ่อค้าคนกลาง ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาบริหารธุรกิจ
นางสาวอังสุรีย์ ศูนย์กลาง
3
คุณภาพการให้บริการของธนาคารออมสิน สาขาพิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาบริหารธุรกิจ
นายชนิสร จิสัณทนนท์
4
นวัตกรรมการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ข้าวสารบรรจุถุง
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาบริหารธุรกิจ
นางสาวฐิตาการ สุขเตียม
5
กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้ออาหารทะเลแช่แข็งโดยไม่ได้วางแผนการซื้อไว้ก่อนผ่าน Live Streaming
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาบริหารธุรกิจ
นางสาววาสนา น้อยเอี่ยม
6
การศึกษาคุณค่าตราสินค้า (Brand Equity) ที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ BYD ของผู้บริโภคในประเทศไทย
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาบริหารธุรกิจ
นางสาวจิตราภรณ์ จิตจักร
7
อิทธิพลของกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ด้านผู้สรรสร้างที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อทุเรียนบนสื่อสังคมออนไลน์
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาบริหารธุรกิจ
นางสาวกัญญารัตน์ ผลพฤกษา
8
กลยุทธ์การตลาดเชิงเนื้อหาสำหรับธุรกิจบอร์ดเกมในจังหวัดเชียงใหม่
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาบริหารธุรกิจ
นายรังสิมันต์ ดุษฎี
9
รูปแบบการดำเนินชีวิต ความไว้วางใจ และส่วนประสมการตลาดออนไลน์ ที่ส่งผลต่อ ความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านช่องทางถ่ายทอดสดช้อปปี้ไลฟ์ ในจังหวัดเชียงใหม่
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาบริหารธุรกิจ
นางสาววรารัตน์ วงศ์สนันท์
10
การให้บริการแบบใหม่สำหรับธุรกิจโรงแรมขนาดเล็ก ในยุค New nornal จังหวัดเชียงใหม่
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาบริหารธุรกิจ
นางสาวเบญญาภา ไหมนวล
11
กลยุทธ์การตลาดบริการเพื่อสร้างการรับรู้คุณค่าให้กับธุรกิจรีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาบริหารธุรกิจ
นางสาวเภัทธิรา เอี่ยมมณีรัตนา
12
ความน่าเชื่อถือของอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) บนแอพพลิเคชั่นติ๊กต็อก (TikTok) ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสกินแคร์บำรุงผิวหน้าในจังหวัดเชียงใหม่
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาบริหารธุรกิจ
นางสาวเกุญศิริ ญาณะโรจน์
13
แนวทางการยกระดับคุณภาพชีวิตเกษตรกรชาวสวนยางจังหวัดน่าน ตามโมเดลเศรษฐกิจ BCG สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาบริหารธุรกิจ
นางสาวสุรีฉาย คนสูง
14
คุณภาพการให้บริการแอพพลิเคชั่น K PLUS ที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า ธนาคารกสิกรไทย ในเขตจังหวัดเชียงใหม่
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาบริหารธุรกิจ
นางสาวสมปรารถนา บัวอินทร์