ชื่อเรื่อง(ไทย) |
: |
กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้ออาหารทะเลแช่แข็งโดยไม่ได้วางแผนการซื้อไว้ก่อนผ่าน Live Streaming |
ชื่อเรื่อง(อังกฤษ) |
: |
|
ผู้เขียนบทความ |
: |
นางสาววาสนา น้อยเอี่ยม [
6606401016 ] |
E-mail ผู้เขียนบทความ |
: |
|
ผู้ร่วมเขียนบทความ |
: |
ผศ.ดร.ธิดารัตน์ ชลประเสริฐสุข |
ผู้ร่วมเขียนบทความ |
: |
อาจารย์ ดร.ประภาพร กิจดำรงธรรม |
จากงานวิจัย |
: |
- |
สาขาวิจัย |
: |
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาบริหารธุรกิจ |
ประธานกรรมการที่ปรึกษา |
: |
อาจารย์ ดร.จักรพงษ์ สุขพันธ์ |
ปีที่วิจัย |
: |
2568 |
ปีที่สำเร็จการศึกษา |
: |
2568 |
ปีที่เผยแพร่ |
: |
มีนาคม
2568 |
ชื่อวารสาร |
: |
|
รายงานสืบเนื่องการประชุมวิชาการ |
: |
|
หน่วยงาน/องค์กร |
: |
|
จังหวัด/ประเทศ |
: |
|
บทคัดย่อ(ไทย) |
: |
 |
บทคัดย่อ (ภาษาอังกฤษ) |
: |
 |
บทความทางวิชาการ |
: |
 |