ชื่อเรื่อง(ไทย) |
: |
ความน่าเชื่อถือของอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) บนแอพพลิเคชั่นติ๊กต็อก (TikTok) ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสกินแคร์บำรุงผิวหน้าในจังหวัดเชียงใหม่ |
ชื่อเรื่อง(อังกฤษ) |
: |
THE CREDIBILITY OF INFLUENCERS ON TIKTOK AND ITS IMPACTON THE DECISION-MAKING PROCESS FOR PURCHASING FACIALSKINCARE PRODUCTS IN CHIANG MAI PROVINCE |
ผู้เขียนบทความ |
: |
นางสาวเกุญศิริ ญาณะโรจน์ [
6606401003 ] |
E-mail ผู้เขียนบทความ |
: |
|
ผู้ร่วมเขียนบทความ |
: |
ผศ.ดร.ประภัสสร วรรณสถิตย์ |
ผู้ร่วมเขียนบทความ |
: |
ผศ.ดร.ฉัตร ชูชื่น |
จากงานวิจัย |
: |
- |
สาขาวิจัย |
: |
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาบริหารธุรกิจ |
ประธานกรรมการที่ปรึกษา |
: |
ผศ.ดร.ปรีดา ศรีนฤวรรณ |
ปีที่วิจัย |
: |
2568 |
ปีที่สำเร็จการศึกษา |
: |
2568 |
ปีที่เผยแพร่ |
: |
มิถุนายน
2568 |
ชื่อวารสาร |
: |
|
รายงานสืบเนื่องการประชุมวิชาการ |
: |
|
หน่วยงาน/องค์กร |
: |
|
จังหวัด/ประเทศ |
: |
|
บทคัดย่อ(ไทย) |
: |
 |
บทคัดย่อ (ภาษาอังกฤษ) |
: |
 |
บทความทางวิชาการ |
: |
 |