ด้านงานวิจัย  >>บทความทางวิชาการ (นักศึกษา)

ชื่อเรื่อง(ไทย) : ความน่าเชื่อถือของอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) บนแอพพลิเคชั่นติ๊กต็อก (TikTok) ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสกินแคร์บำรุงผิวหน้าในจังหวัดเชียงใหม่
ชื่อเรื่อง(อังกฤษ) : THE CREDIBILITY OF INFLUENCERS ON TIKTOK AND ITS IMPACTON THE DECISION-MAKING PROCESS FOR PURCHASING FACIALSKINCARE PRODUCTS IN CHIANG MAI PROVINCE
ผู้เขียนบทความ : นางสาวเกุญศิริ ญาณะโรจน์ [ 6606401003 ]
E-mail ผู้เขียนบทความ :
ผู้ร่วมเขียนบทความ : ผศ.ดร.ประภัสสร วรรณสถิตย์
ผู้ร่วมเขียนบทความ : ผศ.ดร.ฉัตร ชูชื่น
จากงานวิจัย : -
สาขาวิจัย : บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาบริหารธุรกิจ
ประธานกรรมการที่ปรึกษา : ผศ.ดร.ปรีดา ศรีนฤวรรณ
ปีที่วิจัย : 2568
ปีที่สำเร็จการศึกษา : 2568
ปีที่เผยแพร่ : มิถุนายน  2568
ชื่อวารสาร :
รายงานสืบเนื่องการประชุมวิชาการ :
หน่วยงาน/องค์กร :
จังหวัด/ประเทศ :
บทคัดย่อ(ไทย) :
บทคัดย่อ (ภาษาอังกฤษ) :
บทความทางวิชาการ :