คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้และบริษัทนาวา อินโนเวชั่น จำกัด ร่วมกันจัดอบรมในหัวข้อ การพัฒนาศักยภาพการตลาดออนไลน์ ให้แก่พนักงานบริษัท
วันที่ 11 - 12 มีนาคม 2567 คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัยแม่โจ้และบริษัทนาวา อินโนเวชั่น จำกัด ร่วมกันจัดอบรมในหัวข้อ การพัฒนาศักยภาพการตลาดออนไลน์
ให้แก่พนักงานบริษัท มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ
ศักยภาพให้บริษัทและพนักงานในองค์กรให้มีความรู้ทางการตลาดที่สามารถนำไปต่อยอดและสร้างรายได้ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น
และเป็นการเรียนรู้เทคนิคต่างๆ ที่สามารถนำไปพัฒนาตนเองได้ในยุคปัจจุบัน
ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก
รองศาสตราจารย์ ดร.จำเนียร บุญมาก
คณบดีคณะบริหารธุรกิจ และ อาจารย์ ดร.อุกฤษณ์ มารังค์
อาจารย์สาขานวัตกรรมธุรกิจดิจิทัล เป็นวิทยากรในการบรรยาย
ภาพกิจกรรม