สร้างและพัฒนาบัณฑิตให้เป็นนักบริหารธุรกิจ ที่มีคุณค่าสู่สังคมไทยที่อยู่บน รากฐานของการเกษตร

งานประชุมวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ ครั้งที่ 3

งานประชุมวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ ครั้งที่ 3

ในระหว่างวันที่ 31 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ 2557 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ร่วมกับคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดการประชุมวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ ครั้งที่ 3 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติเอ็มเพรส โรงแรมดิเอ็มเพรส เชียงใหม่ เพื่อเป็นการสร้างเครือข่ายด้านการวิจัยระหว่างมหาวิทยาลัยและถ่ายทอดความรู้และแนวทางการแก้ไขปัญหาที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาคุณภาพผลงานทางวิชาการ อีกทั้งเพื่อเป็นเวทีเสนอผลงานจากดุษฎีนิพนธ์ วิทยานิพนธ์ ภาคนิพนธ์และการค้นคว้าอิสระของนิสิตนักศึกษาระดับบันฑิตศึกษาและบุคคลทั่วไปได้มีโอกาสเผยแพร่ผลงานทางวิชาการสู่สาธารณะชนและรวบรวมผลงานวิจัยเป็นรายงานการประชุมวิชาการหรือวารสารวิชาการ สำหรับการประชุมวิชาการฯ ในปีนี้ คณะผู้จัดงานได้แบ่งพื้นที่การจัดงานออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ ส่วนที่ 1 การประชุมวิชาการระดับชาติ ซึ่งเป็นการบรรยายในหัวข้อที่น่าสนใจ คือ ติดปีก SMEs ด้วยกลยุทธ์การตลาด โดย อาจารย์ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย กูรูด้านการตลาดชื่อดังของเมืองไทยและวิทยากรด้านการตลาดฝีปากกล้าจากรายการ SME ตีแตก ทางช่อง 5, รายการร้อยมือ สร้างเมือง ทางช่องโมเดิร์นไนน์ ทีวี, วิทยากรด้านการตลาดบรรณาธิการบริหารนิตยสาร Case Study ทางธุรกิจอีกมากมาย สำหรับส่วนที่ 2 เป็นส่วนการนำเสนอผลงานวิชาการ แบ่งออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ ส่วนการนำเสนอผลงานวิชาการเป็นภาคภาษาไทยและส่วนการนำเสนอผลงานวิชาการเป็นภาคภาษาอังกฤษ จำนวน 1 กลุ่ม ซึ่งมีเข้าร่วมนำเสนอผลงานฯ แล้วมากกว่า 150 ผลงาน ซึ่งผลงานฯ เหล่านี้คณะผู้จัดการจะทำการคัดเลือกผลงานที่มีความโดดเด่น ในแต่ละสาขาวิชามาตีพิมพ์ในรายงานการประชุมวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ ครั้งที่ 3 และตีพิมพ์ในวารสารบริหารธุรกิจแม่โจ้ (Maejo Business Administration Review) ต่อไป
ภาพกิจกรรม

ข่าวกิจกรรมคณะฯ

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการการวัดและประเมินผลความสำเร็จของนักศึกษาจากผลลัพธ์ การเรียนรู้ของรายวิชาโดยวิธีการประเมินทางตรงและการประเมินทางอ้อม

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการการวัดและประเมินผลความสำเร็จของนักศึกษาจากผลลัพธ์ การเรียนรู้ของรายวิชาโดยวิธีการประเมินทางตรงและการประเมินทางอ้อม

13 มิ.ย. 2568

คณะบริหารธุรกิจจัดกิจกรรมประเมินประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร (หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมธุรกิจดิจิทัล)

คณะบริหารธุรกิจจัดกิจกรรมประเมินประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร (หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมธุรกิจดิจิทัล)

6 มิ.ย. 2568

นักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาเอกนวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล ร่วมกับ นักศึกษาคณะผลิตกรรมการเกษตร และวิทยาลัยบริหารศาสตร์ คว้ารองอันดับ 2 ระดับประเทศ Rakkaew Enactus Thailand National Exposition 2025

นักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาเอกนวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล ร่วมกับ นักศึกษาคณะผลิตกรรมการเกษตร และวิทยาลัยบริหารศาสตร์ คว้ารองอันดับ 2 ระดับประเทศ Rakkaew Enactus Thailand National Exposition 2025

6 มิ.ย. 2568

คณะบริหารธุรกิจจัดกิจกรรมประเมินประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร (หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาบริหารธุรกิจ)

คณะบริหารธุรกิจจัดกิจกรรมประเมินประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร (หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาบริหารธุรกิจ)

5 มิ.ย. 2568

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จัดโครงการ Leadership and Team Management และการเตรียมความพร้อมของผู้บริหารระดับคณะ

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จัดโครงการ Leadership and Team Management และการเตรียมความพร้อมของผู้บริหารระดับคณะ

5 มิ.ย. 2568

คณะบริหารธุรกิจจัดกิจกรรมประเมินประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร (หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต)

คณะบริหารธุรกิจจัดกิจกรรมประเมินประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร (หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต)

4 มิ.ย. 2568