กิจกรรมอบรมการให้บริการด้วยหัวใจและรอยยิ้ม (BA Service Mind)
วันที่ 30 มิถุนายน 2558 คณะบริหารธุรกิจ ได้จัดกิจกรรมอบรมการให้บริการด้วยหัวใจและรอยยิ้ม (BA Service Mind) ณ ห้อง M.B.A. 1 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ในการนี้ได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์โสภณ ฟองเพชร รองคณบดีฝ่ายวิชาการและวิเทศสัมพันธ์ รักษาราชการแทนคณบดีคณะบริหารธุรกิจ มาเป็นประธานเปิดโครงการ
ด้วยวัตถุประสงค์ของโครงการดังกล่าว คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ มีความตั้งใจและมีความพยายามในการให้ความสำคัญกับการสร้างจิตสำนึกการให้บริการที่ดี (Service Mind) ให้เกิดขึ้นแก่บุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ ของคณะบริหารธุรกิจ เพื่อให้บริการแก่บุคลากร นักศึกษาและผู้ที่เกี่ยวข้องเกิดความประทับใจ ให้ได้รับความสะดวกรวดเร็วและถูกต้องชัดเจนกลับไปด้วยรอยยิ้ม เพราะบุคลากรสายสนับสนุนฯ จะมีความโดดเด่นในการให้บริการให้เป็นที่ปรากฏแก่สาธารณชน ดังนั้น การให้บริการเพื่อให้เกิดความประทับใจแก่ผู้รับบริการ จึงเป็นสิ่งสำคัญในการส่งเสริม ทั้งบุคลิกภาพที่ดีต่อตนเองและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อคณะบริหารธุรกิจด้วย
โดยทางคณะฯ ได้เรียนเชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่มีชื่อเสียงมาอบรมและ Work Shop ให้ความรู้ในงานบริการแบบสมัยใหม่ ได้แก่ คุณสุดปฐพี เวียงสี Edutainer คนแรกของประเทศไทย จาก บริษัท ฟังคิดทำ จำกัด รวมทั้งมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้และถ่ายทอดประสบการณ์ในงานบริการและงานอื่น ๆ ที่สามารถนำมาประยุกต์และสนับสนุนงานบริการให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
และในโอกาสนี้ ทางคณะฯ ยังได้มีพิธีมอบรางวัล BA Service Mind Award 2015 ประจำไตรมาสที่ 2 (มกราคม มีนาคม 2558) เพื่อเชิดชูบุคลากรสายสนับสนุนฯ ที่มีความโดดเด่นในการให้บริการ โดยผู้ได้รับรางวัล ได้แก่ คุณจิราพร ชัยเขตร์ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป สังกัดงานบริหารและธุรการ สำนักงานเลขานุการ และนอกจากนั้น เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณในน้ำใจของบุคลากรสายสนับสนุนฯ ทุกคน ยังได้มีการมอบการ์ดแทนคำขอบคุณจากผู้บริหารคณะบริหารธุรกิจ ให้กับบุคลากรสายสนับสนุนฯ ทุกคน ที่ทำงานหนักเพื่อคณะบริหารธุรกิจด้วย
ภาพกิจกรรม