สร้างและพัฒนาบัณฑิตให้เป็นนักบริหารธุรกิจ ที่มีคุณค่าสู่สังคมไทยที่อยู่บน รากฐานของการเกษตร

จัดอบรมการเสริมสร้างองค์ความรู้ด้านกลยุทธ์ธุรกิจแก่ผู้ผลิตสินค้าเกษตรอินทรีย์ เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน ให้กับเกษตรกรกลุ่มเกษตรอินทรีย์ ณ หมู่บ้านดอนเจียง อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่

จัดอบรมการเสริมสร้างองค์ความรู้ด้านกลยุทธ์ธุรกิจแก่ผู้ผลิตสินค้าเกษตรอินทรีย์ เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน ให้กับเกษตรกรกลุ่มเกษตรอินทรีย์ ณ หมู่บ้านดอนเจียง อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เป็นหน่วยงานที่มีภารกิจหลักในการ ตอบสนองปรัชญา วิสัยทัศน์ วัตถุประสงค์ และพันธกิจของมหาวิทยาลัย และที่สำคัญคือตอบสนองต่อความต้องการในการแก้ไขปัญหาด้านเกษตรอินทรีย์ของเกษตรกร ผู้บริโภค หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนที่ขับเคลื่อนด้านเกษตรอินทรีย์ในปัจจุบัน เพื่อการถ่ายทอดองค์ความรู้กลยุทธ์ด้านธุรกิจ ได้แก่ ด้านการจัดการ ด้านการตลาด ด้านการเงิน ด้านการบัญชี และด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ แก่ผู้ผลิตสินค้าเกษตรอินทรีย์ เพื่อให้ผู้อบรมมีความรู้ด้านกลยุทธ์ธุรกิจ และสามารถวางแผนเชิงกลยุทธ์ในการผลิตสินค้าเกษตรอินทรีย์ เน้นการสร้างมูลค่าเพิ่มแก่สินค้าเกษตรอินทรีย์และผลิตภัณฑ์ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันได้ จึงได้ จัดอบรมการเสริมสร้างองค์ความรู้ด้านกลยุทธ์ธุรกิจแก่ผู้ผลิตสินค้าเกษตรอินทรีย์ เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน ให้กับเกษตรกรกลุ่มเกษตรอินทรีย์ ณ หมู่บ้านดอนเจียง อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่เมื่อวันที่ 29 – 30 มีนาคม 2559
ภาพกิจกรรม

ข่าวกิจกรรมคณะฯ

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการการวัดและประเมินผลความสำเร็จของนักศึกษาจากผลลัพธ์ การเรียนรู้ของรายวิชาโดยวิธีการประเมินทางตรงและการประเมินทางอ้อม

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการการวัดและประเมินผลความสำเร็จของนักศึกษาจากผลลัพธ์ การเรียนรู้ของรายวิชาโดยวิธีการประเมินทางตรงและการประเมินทางอ้อม

13 มิ.ย. 2568

คณะบริหารธุรกิจจัดกิจกรรมประเมินประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร (หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมธุรกิจดิจิทัล)

คณะบริหารธุรกิจจัดกิจกรรมประเมินประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร (หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมธุรกิจดิจิทัล)

6 มิ.ย. 2568

นักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาเอกนวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล ร่วมกับ นักศึกษาคณะผลิตกรรมการเกษตร และวิทยาลัยบริหารศาสตร์ คว้ารองอันดับ 2 ระดับประเทศ Rakkaew Enactus Thailand National Exposition 2025

นักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาเอกนวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล ร่วมกับ นักศึกษาคณะผลิตกรรมการเกษตร และวิทยาลัยบริหารศาสตร์ คว้ารองอันดับ 2 ระดับประเทศ Rakkaew Enactus Thailand National Exposition 2025

6 มิ.ย. 2568

คณะบริหารธุรกิจจัดกิจกรรมประเมินประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร (หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาบริหารธุรกิจ)

คณะบริหารธุรกิจจัดกิจกรรมประเมินประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร (หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาบริหารธุรกิจ)

5 มิ.ย. 2568

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จัดโครงการ Leadership and Team Management และการเตรียมความพร้อมของผู้บริหารระดับคณะ

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จัดโครงการ Leadership and Team Management และการเตรียมความพร้อมของผู้บริหารระดับคณะ

5 มิ.ย. 2568

คณะบริหารธุรกิจจัดกิจกรรมประเมินประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร (หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต)

คณะบริหารธุรกิจจัดกิจกรรมประเมินประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร (หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต)

4 มิ.ย. 2568