หมวดที่ 5
สภาพแวดล้อมและความปลอดภัย
5.1 อากาศในสำนักงาน | ||
5.1.1 การควบคุมมลพิษทางอากาศในสำนักงาน | ||
5.1.2 มีการรณรงค์ไม่สูบบุหรี่หรือมีการกำหนดพื้นที่สูบบุหรี่เหมาะสม | ||
5.1.3 ควาสำเร็จในการจัดการมลพิษอากาศจากภายนอกสำนักงานที่ส่งผลต่อสำนักงาน | ||
5.2 แสงในสำนักงาน | ||
5.2.1. มีการตรวจวัดความเข้มของแสงสว่าง (โดยอุปกรณ์การตรวจวัดความเข้มแสงที่ได้มาตรฐาน) | ||
5.3 เสียง | ||
5.3.1 ความสำเร็จในการควบคุมมลพิษทางเสียงภายในสำนักงาน | ||
5.3.2 ความสำเร็จในการจัดการเสียงดังจากภายนอกที่ส่งผลต่อหน่วยงาน | ||
5.4 ความน่าอยู่ | ||
5.4.1 มีการวางแผนจัดการความน่าอยู่ของสำนักงาน | ||
5.4.2 ร้อยละการใช้สอยพื้นที่เป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่สำนักงานกำหนด | ||
5.4.3 ร้อยละการดูแลบำรุงรักษาพื้นที่ต่าง ๆ | ||
5.4.4 มีการควบคุมสัตว์พานะนำโรคและดำเนินการได้ตามที่กำหนด | ||
5.5 การเตรียมความพร้อมต่อสภาวะฉุกเฉิ่น | ||
5.5.1 การอบรมฝึกซ้อมดับเพลิงและอพยพหนีไฟตามแผนที่กำหนด | ||
5.5.2 มีแผนฉุกเฉินที่เป็นปัจจุบันและเหมาะสม และร้อยละของพนักงานที่เข้าใจแผนฉุกเฉิน | ||
5.5.3 ความเพียงพอและการพร้อมใช้งานของอุปกรณ์ระบบดับเพลิงและป้องกันอัคคีภัย และระบบสัญญาณแจ้งเหตุไฟไหม้ และร้อยละของพนักงานทราบวิธีการใช้และตรวจสอบอุปกรณ์ |