| 5.1 อากาศในสำนักงาน |
| |
5.1.1 การควบคุมมลพิษทางอากาศในสำนักงาน |
|
| |
5.1.2 มีการรณรงค์ไม่สูบบุหรี่หรือมีการกำหนดพื้นที่สูบบุหรี่เหมาะสม |
|
| |
5.1.3 ควาสำเร็จในการจัดการมลพิษอากาศจากภายนอกสำนักงานที่ส่งผลต่อสำนักงาน |
|
| 5.2 แสงในสำนักงาน |
| |
5.2.1. มีการตรวจวัดความเข้มของแสงสว่าง (โดยอุปกรณ์การตรวจวัดความเข้มแสงที่ได้มาตรฐาน) |
|
| 5.3 เสียง |
|
| |
5.3.1 ความสำเร็จในการควบคุมมลพิษทางเสียงภายในสำนักงาน |
|
| |
5.3.2 ความสำเร็จในการจัดการเสียงดังจากภายนอกที่ส่งผลต่อหน่วยงาน |
|
| 5.4 ความน่าอยู่ |
|
| |
5.4.1 มีการวางแผนจัดการความน่าอยู่ของสำนักงาน |
|
| |
5.4.2 ร้อยละการใช้สอยพื้นที่เป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่สำนักงานกำหนด |
|
| |
5.4.3 ร้อยละการดูแลบำรุงรักษาพื้นที่ต่าง ๆ |
|
| |
5.4.4 มีการควบคุมสัตว์พานะนำโรคและดำเนินการได้ตามที่กำหนด |
|
| 5.5 การเตรียมความพร้อมต่อสภาวะฉุกเฉิ่น |
|
| |
5.5.1 การอบรมฝึกซ้อมดับเพลิงและอพยพหนีไฟตามแผนที่กำหนด |
|
| |
5.5.2 มีแผนฉุกเฉินที่เป็นปัจจุบันและเหมาะสม และร้อยละของพนักงานที่เข้าใจแผนฉุกเฉิน |
|
| |
5.5.3 ความเพียงพอและการพร้อมใช้งานของอุปกรณ์ระบบดับเพลิงและป้องกันอัคคีภัย และระบบสัญญาณแจ้งเหตุไฟไหม้ และร้อยละของพนักงานทราบวิธีการใช้และตรวจสอบอุปกรณ์ |
|