Page 10 - AUN-QA
P. 10
Criteria Score (1-7)
C.4 ผลและกระบวนการบริการวิชาการ ตามทิศทางการพัฒนาด้านบริการวิชาการแก่ชุมชน 1
และเพื่อผู้เรียน
C.4.1 มีการใช้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งจากภายในและภายนอกคณะ/สถาบันในการก าหนดหรือทบทวน 1
ทิศทางการบริการวิชาการแก่ชุมชนและพัฒนาผู้เรียนของคณะ/สถาบัน ตามวิสัยทัศน์ ปณิธาน
และ/หรือยุทธศาสตร์ของคณะ/สถาบันที่สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ
C.4.2 มีการก ากับติดตามและประเมินผลการบริการวิชาการและกระบวนการบริการวิชาการให้ 2
ตอบสนองทิศทางการบริการวิชาการของคณะ/สถาบันและใช้ผลการประเมินในการปรับปรุง
กระบวนการหรือปรับทิศทาง
C.5 ผลและกระบวนการท านุบ ารุงศิลปะและวัฒนธรรมเพื่อให้สอดคล้องหรือบูรณาการกับ 2
พันธกิจอื่นของสถาบัน
C.5.1 มีการใช้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งจากภายในและภายนอกคณะ/สถาบันในการก าหนดหรือทบทวน 2
ทิศทางการท านุบ ารุงศิลปะและวัฒนธรรมให้สอดคล้องกับพันธกิจอื่นของคณะ/สถาบัน หรือเพื่อ
การพัฒนาความรู้ความสามารถและทักษะทางด้านศิลปะและวัฒนธรรมความเข้าใจหรือการสืบ
สานต่อยอดศิลปวัฒนธรรม
C.5.2 มีการก ากับดูแลและประเมินผลการท านุบ ารุงศิลปะและวัฒนธรรมและกระบวนการท านุ 2
บ ารุงศิลปะและวัฒนธรรมให้ตอบสนองทิศทางการท านุบ ารุงศิลปะและวัฒนธรรมของหน่วยงาน
และใช้ผลการประเมินในการปรับปรุงกระบวนการหรือปรับทิศทาง
C.6 ผลและกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคล 2
C.6.1 มีการใช้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องในการวางแผนอัตราก าลังของบุคลากร 2
C.6.2 มีการก ากับ ติดตาม ด าเนินการ และประเมินแผนอัตราก าลังของบุคลากร และใช้ผลการ 2
ประเมินในการทบทวนและปรับปรุงอัตราก าลังให้มีความเหมาะสมกับความต้องการจ าเป็นของ
คณะ/สถาบัน
C.6.3 มีการก าหนดสมรรถนะของบุคลากรที่จ าเป็นในการขับเคลื่อนพันธกิจต่าง ๆ ของคณะ/ 2
สถาบัน มีการติดตามประเมินสมรรถนะของบุคลากร และใช้ผลการประเมินเพื่อการปรับปรุง
พัฒนาบุคลากร
C.6.4 มีการวิเคราะห์ความต้องการจ าเป็นในการได้รับการพัฒนาของบุคลากร และใช้ข้อมูลที่ 2
เกี่ยวข้องในการวางแผนพัฒนาบุคลากร