Page 9 - AUN-QA
P. 9

ค่าเป้าหมายการประกันคุณภาพการศึกษาระดับคณะ CUPT-QMS ประจ าปีการศึกษา 2562

                                                   Criteria                                      Score (1-7)

                 C.1 ผลและกระบวนการรับสมัครและคัดเลือกผู้เรียน                                       2

                 C.1.1 มีการใช้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องในการก าหนดคุณสมบัติและจ านวนรับที่เหมาะสม         2


                 C.1.2 มีการก ากับ ติดตาม และประเมินผลการรับสมัครและคัดเลือกผู้เรียน และใช้ผลการประเมิน  2
                 ในการปรับปรุงเพื่อให้ได้ผู้เรียนที่มีคุณสมบัติและจ านวนตามต้องการ


                 C.2 ผลและกระบวนการจัดการศึกษาของแต่ละหลักสูตรต่อผลการเรียนรู้ (Learning             2
                 Outcomes) และความต้องการจ าเป็นของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย


                 C.2.1 มีการก ากับติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาของแต่ละหลักสูตรให้บรรลุคุณลักษณะ  2

                 พึงประสงค์ของบัณฑิต และผลการเรียนรู้

                 C.2.2 มีการก ากับติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาของแต่ละหลักสูตรให้ตอบสนองความ     2
                 ต้องการและจ าเป็นของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย


                 C.2.3 มีการก ากับดูแลกระบวนการวัด และประเมินผลผู้เรียนให้สอดคล้องกับผลการเรียนรู้   2
                 คาดหวังหรือคุณสมบัติที่พึงประสงค์ของผู้เรียน เพื่อท าให้มั่นใจว่ากระบวนการวัดและผลจากการ

                 ประเมินผู้เรียนนั้นมีความถูกต้อง เชื่อถือได้และเป็นธรรม (ensure validity, reliability and fairness)


                 C.2.4 มีการก ากับติดตามและประเมินผลของกระบวนการสนับสนุนการเรียนรู้ของนักศึกษา งานให้
                 ค าแนะน าและบริการนักศึกษา (student supports / services / advices) เพื่อให้นักศึกษามีคุณสมบัติ

                 ที่พึงประสงค์ตามผลการเรียนรู้และศักยภาพทางอาชีพ
                 C.3 ผลและกระบวนการวิจัย และกระบวนการสร้างสรรค์นวัตกรรม ตามทิศทางการพัฒนา            2
                 ด้านวิจัยและเพื่อผู้เรียน

                 C.3.1 มีการใช้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งจากภายในและภายนอกคณะ/สถาบันในการก าหนดหรือทบทวน  2
                 ทิศทางการวิจัยของคณะ/สถาบัน

                 C.3.2 มีการก ากับติดตามและประเมินผลการวิจัยและกระบวนการวิจัยให้ตอบสนองทิศทางการ     2

                 วิจัยของคณะ/สถาบันและใช้ผลการประเมินในการปรับปรุงกระบวนการหรือปรับทิศทางการวิจัย
   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14