Page 9 - AUN-QA
P. 9
ค่าเป้าหมายการประกันคุณภาพการศึกษาระดับคณะ CUPT-QMS ประจ าปีการศึกษา 2562
Criteria Score (1-7)
C.1 ผลและกระบวนการรับสมัครและคัดเลือกผู้เรียน 2
C.1.1 มีการใช้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องในการก าหนดคุณสมบัติและจ านวนรับที่เหมาะสม 2
C.1.2 มีการก ากับ ติดตาม และประเมินผลการรับสมัครและคัดเลือกผู้เรียน และใช้ผลการประเมิน 2
ในการปรับปรุงเพื่อให้ได้ผู้เรียนที่มีคุณสมบัติและจ านวนตามต้องการ
C.2 ผลและกระบวนการจัดการศึกษาของแต่ละหลักสูตรต่อผลการเรียนรู้ (Learning 2
Outcomes) และความต้องการจ าเป็นของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
C.2.1 มีการก ากับติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาของแต่ละหลักสูตรให้บรรลุคุณลักษณะ 2
พึงประสงค์ของบัณฑิต และผลการเรียนรู้
C.2.2 มีการก ากับติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาของแต่ละหลักสูตรให้ตอบสนองความ 2
ต้องการและจ าเป็นของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
C.2.3 มีการก ากับดูแลกระบวนการวัด และประเมินผลผู้เรียนให้สอดคล้องกับผลการเรียนรู้ 2
คาดหวังหรือคุณสมบัติที่พึงประสงค์ของผู้เรียน เพื่อท าให้มั่นใจว่ากระบวนการวัดและผลจากการ
ประเมินผู้เรียนนั้นมีความถูกต้อง เชื่อถือได้และเป็นธรรม (ensure validity, reliability and fairness)
C.2.4 มีการก ากับติดตามและประเมินผลของกระบวนการสนับสนุนการเรียนรู้ของนักศึกษา งานให้
ค าแนะน าและบริการนักศึกษา (student supports / services / advices) เพื่อให้นักศึกษามีคุณสมบัติ
ที่พึงประสงค์ตามผลการเรียนรู้และศักยภาพทางอาชีพ
C.3 ผลและกระบวนการวิจัย และกระบวนการสร้างสรรค์นวัตกรรม ตามทิศทางการพัฒนา 2
ด้านวิจัยและเพื่อผู้เรียน
C.3.1 มีการใช้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งจากภายในและภายนอกคณะ/สถาบันในการก าหนดหรือทบทวน 2
ทิศทางการวิจัยของคณะ/สถาบัน
C.3.2 มีการก ากับติดตามและประเมินผลการวิจัยและกระบวนการวิจัยให้ตอบสนองทิศทางการ 2
วิจัยของคณะ/สถาบันและใช้ผลการประเมินในการปรับปรุงกระบวนการหรือปรับทิศทางการวิจัย