Page 11 - AUN-QA
P. 11
Criteria Score (1-7)
C.6.5 มีการก ากับ ติดตาม ด าเนินการ และประเมินแผนพัฒนาบุคลากร และใช้ผลการประเมินใน 2
การปรับปรุงพัฒนาบุคลากร
C.6.6 มีระบบการประเมินความดีความชอบ ให้รางวัล ยกย่อง และเพิ่มขวัญและก าลังใจของ 2
บุคลากรด้วยความโปร่งใส ยุติธรรม สอดคล้องเหมาะสมกับทิศทางการพัฒนาของคณะ/สถาบัน
และส่งเสริมให้เกิดความมุ่งมั่น ร่วมแรงร่วมใจของบุคลากรในการด าเนินพันธกิจต่าง ๆ (Merit
System)
C.7 ผลและกระบวนการบริหารจัดการด้านกายภาพ 2
C.7.1 มีการจัดหา บ ารุงรักษา และประเมิน ผลการจัดหาและบ ารุงรักษาวัสดุอุปกรณ์และสถานที่ที่ 2
ใช้ในการจัดการเรียน การสอน และการฝึกปฏิบัติของผู้เรียน เพื่อให้มีความเพียงพอพร้อมใช้
ทันสมัยและตอบสนองความต้องการจ าเป็นของการจัดการเรียนการสอนและการฝึกปฏิบัติ
C.7.2 มีการจัดหา บ ารุงรักษา ให้บริการ และประเมินผลการจัดหา บ ารุงรักษา และให้บริการวัสดุ 2
อุปกรณ์และสถานที่ ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อให้มีความเพียงพอ พร้อมใช้ ทันสมัย และ
ตอบสนองความต้องการจ าเป็นของการจัดการเรียน การสอน และการพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน
และการบริหารจัดการพันธกิจต่าง ๆ
C.7.3 มีการจัดหา บ ารุงรักษา ให้บริการ และประเมินผลการจัดหา บ ารุงรักษา และให้บริการ 2
ทรัพยากรในห้องสมุด เพื่อให้มีความเพียงพอ พร้อมใช้ ทันสมัย และตอบสนองความต้องการ
จ าเป็นของการจัดการเรียนการสอนและการพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน
C.7.4 มีการจัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพ สภาพแวดล้อมทางสังคม และสภาพแวดล้อมทาง 2
จิตวิทยา ที่ช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ ศักยภาพ คุณภาพชีวิต สุขภาพ และความปลอดภัยของผู้เรียน
C.8 ผลและกระบวนการบริหารจัดการด้านภาวะผู้น า ธรรมาภิบาล และการตอบสนองผู้มี 2
ส่วนได้ส่วนเสีย
C.8.1 มีกระบวนการรับฟังความคิดเห็นและความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งภายในและ 2
ภายนอกคณะ/สถาบันอย่างเป็นระบบ
C.8.2 มีการใช้ข้อมูลความคิดเห็นและความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย รวมทั้งสารสนเทศอื่นที่ 2
เกี่ยวข้องในการจัดท าวิสัยทัศน์ พันธกิจ และแผนกลยุทธ์